คำถามที่พบบ่อย
คำถามทั้งหมด
ทีมงานและบุคลากร
การให้บริการ
อัตราค่าบริการ
เครื่องมือและอุปกรณ์
Q:
พนักงานทุกคน ได้รับการฝึกอบรมก่อนเริ่มงานหรือไม่ อย่างไร ?
+
A: บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับเรื่องการฝึกอบรมเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากทางบริษัทฯ ได้รับรองมาตรฐาน ISO 9001:2015, ISO 14001:2015, ISO 45001:2018 และ BS EN 13549:2001
ดังนั้นพนักงานทุกคนจะต้องผ่านการฝึกอบรมจากบริษัทฯก่อนแน่นอน โดยพนักงานของเราผ่านการฝึกอบรมมาตรฐานด้านการทำความสะอาด และการบริการ และมีความใส่ใจการทำความสะอาดเพื่อความประทับใจของลูกค้า ทั้งนี้หากคุณลูกค้าต้องการแนะนำพนักงานเพิ่มเติมในจุดต่างๆที่ต้องการเน้น หรือการใช้อุปกรณ์ของทางลูกค้า ทางพนักงานก็ยินดีค่ะ
Q:
มีวิธีการบริหารจัดการ และควบคุมคุณภาพงาน อย่างไร ?
+
A: ทีม Operation จะเข้าไปดูหน้างาน พร้อมกับวางแผนการทำงานให้กับพนักงานในหน่วยงานนั้นๆ ก่อนที่จะเริ่มงานจริง แล้วพัฒนาปรับปรุงให้เหมาะสมกับการทำงานเป็นระยะ ส่วนงาน Big Clean หรือ Deep Clean ต่างๆ จะส่งแผนให้กับทางลูกค้าทราบล่วงหน้า พร้อมกับควบคุมให้เป็นไปตามสัญญา สุดท้ายในแต่ละเดือนจะมีการเข้าตรวจสอบการทำงานโดยการสุ่มเช็ค โดย Inspector ที่ดูแลหน่วยงานลูกค้า
Q:
พนักงานเป็นคนไทยหรือต่างชาติ ?
+
A : พนักงานของเรามีทั้งพนักงานคนไทยและต่างชาติ ในส่วนของพนักงานต่างชาติจะสามารถสื่อสารภาษาไทยได้ ได้รับการฝึกอบรม ผ่านระบบคัดกรอง ตรวจสอบประวัติ และมีเอกสารถูกต้อง
Q:
สามารถเลือกพนักงานประจำได้หรือไม่ ?
+
A : สามารถเลือกได้ โดยเราจะสรรหาพนักงาน ที่เหมาะกับเนื้องาน และวัฒนธรรมองค์กรของลูกค้า เพื่อให้การทำงานสอดคล้อง และได้ผลของการบริการออกมาดีที่สุด
Q:
กรณีที่พนักงานลางาน หรือขาดงาน บริษัทฯมีวิธีการจัดการอย่างไร ?
+
A: ในกรณีที่พนักงานลางาน ทางบริษัทฯ จะวางแผนล่วงหน้าในการหาพนักงานทดแทน เพื่อจะจัดส่งในการทำหน้าที่ดังกล่าว สำหรับการขาดงานกระทันหัน บริษัทฯ จะใช้ทีมพิเศษจากหน่วยงานกลาง โดยใช้เวลาในการส่งพนักงานทดแทน ภายใน 3 ชั่วโมง
Q:
บริการหลังการขาย เป็นอย่างไรบ้าง ?
+
เรามีทีม Operation ที่จะคอยควบคุมการทำงานตั้งแต่เริ่มต้นจนจบสัญญา และเรามีลูกค้าสัมพันธ์ (Costumer Care) ที่จะคอยติดตามสถานการณ์ต่างๆ ของหน่วยงานลูกค้า และสอบถามความพึงพอใจ เพื่อนำมาปรับการทำงาน หรือปรับการให้บริการต่างๆ เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า
Q:
จะแน่ใจได้ยังไงว่า จะมีแม่บ้านส่งเข้ามาครบในแต่ละวัน โดยที่ลูกค้าจะไม่ต้องกังวลเรื่องการ ไม่มีแม่บ้านประจำจุด ?
+
ProMaid เรามีทีม spare พิเศษที่มีขนาดใหญ่และทำงานได้หลากหลาย เพื่อรองรับการขึ้นงานใหม่ และ support หน่วยงานปัจจุบัน
Q:
Promaid นำเอา Technology อะไรมาใช้กับพนักงานอย่างไรบ้าง ?
+
ProMaid เราเริ่มนำระบบ Application เข้ามาใช้รอบรับการทำงานของแม่บ้าน ทั้งในด้านการบริหารตารางงานที่ต้องทำ และ การร้องขอต่างๆ จากหน่วยงานเข้ามายังสำนักงานใหญ่ ด้วยระบบ Digital ตั้งแต่ ต้นปี 2564
Q:
บริการทำความสะอาดที่พักอาศัย (Homecare) พนักงานทำอะไรบ้าง ?
+
ให้บริการทำความสะอาดขั้นพื้นฐาน ปัด กวาด เช็ด ถู ทำความสะอาด ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องรับแขก ให้สะอาดเรียบร้อยอย่างมืออาชีพ
Q:
บริการทำความสะอาดที่พักอาศัย (Homecare) ไม่รวมการทำความสะอาดส่วนใดบ้าง ?
+
ไม่รวมบริการ ซักผ้า รีดผ้า ทำอาหาร เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง ทำความสะอาดครั้งใหญ่ การยก - ย้ายสิ่งของหรือปีนที่สูง
Q:
บริการทำความสะอาดที่พักอาศัย (Homecare) มีแบบรายเดือนไหม ?
+
A : เรามีบริการแบบแพ็คเกจ มี 3 รูปแบบ 12 ครั้ง/ 6 เดือน , 24 ครั้ง/12 เดือน และ 48 ครั้ง/18 เดือน
Q:
ค่าบริการของ ProMaid เป็นอย่างไร ?
+
ค่าบริการจะมี 2 ส่วน คือ ค่าบริการพนักงานทำความสะอาด และค่าบริการน้ำยา-วัสดุอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ในการทำความสะอาด โดยลูกค้าสามารถเลือกว่าต้องการรับบริการแค่พนักงาน หรือ รับบริการน้ำยา-วัสดุอุปกรณ์ต่างๆ ด้วย ทั้งนี้ค่าบริการพนักงานทำความสะอาด ขึ้นอยู่กับจำนวนวันทำงานต่อสัปดาห์, ชั่วโมงทำงานต่อวัน/มีการทำงานล่วงเวลาหรือไม่, ในวันหยุดของพนักงานต้องการให้บริษัทฯ จัดส่งพนักงานทดแทนหรือไม่ เป็นต้น
Q:
มีค่าใช้จ่ายในการประเมินหน้างานเพื่อเสนอราคาหรือไม่ ?
+
ไม่มีค่าใช้จ่าย บริษัทฯ ยินดีให้คำปรึกษา พร้อมรวบรวมปัญหาต่างๆ เพื่อนำเสนอแนวทางในการให้บริการที่ตรงความต้องการของลูกค้ามากที่สุด
Q:
เครื่องมือ เครื่องจักร และรวมถึงอุปกรณ์-น้ำยาต่างๆ มีความพร้อมมากแค่ไหน และคุณภาพเป็นอย่างไร ?
+
ก่อนเริ่มงาน ทางบริษัทฯ จะนำส่งเครื่องมือ เครื่องจักร รวมถึงอุปกรณ์-น้ำยาต่างๆ ให้กับหน่วยงานตามความเหมาะสม หรือตามที่ลูกค้าต้องการ เดือนละ 1 ครั้งและ จะส่งให้ไม่เกินวันที่ 5 ของเดือนนั้น ส่วนกรณีที่ต้องการใช้ด่วน ทางบริษัทฯ สามารถจัดส่งให้ได้เช่นกัน สำหรับคุณภาพของเครื่องมือ เครื่องจักร และอุปกรณ์-น้ำยาต่างๆ นั้น ทางบริษัทฯ มี Supplier ที่คอยดูแลเรื่องนี้ให้เป็นอย่างดี โดยเลือกใช้เครื่องมือ เครื่องจักร และอุปกรณ์-น้ำยาต่างๆ จากแบรนด์ชั้นนำ เช่น Ecolab, Seasons, Nilfisk, Keeen ฯลฯ
Q:
น้ำยา และอุปกรณ์ที่ใช้มีมาตราฐานแค่ไหน ?
+
ProMaid ด้วยประสบการณ์ร่วม 20 ปี เราจึงคัดสรรแต่น้ำยาและอุปกรณ์ที่ดี มีประสิทธิภาพ และยังต้องปลอดภัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
Q:
พนักงานทุกคน ได้รับการฝึกอบรมก่อนเริ่มงานหรือไม่ อย่างไร ?
+
A: บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับเรื่องการฝึกอบรมเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากทางบริษัทฯ ได้รับรองมาตรฐาน ISO 9001:2015, ISO 14001:2015, ISO 45001:2018 และ BS EN 13549:2001
ดังนั้นพนักงานทุกคนจะต้องผ่านการฝึกอบรมจากบริษัทฯก่อนแน่นอน โดยพนักงานของเราผ่านการฝึกอบรมมาตรฐานด้านการทำความสะอาด และการบริการ และมีความใส่ใจการทำความสะอาดเพื่อความประทับใจของลูกค้า ทั้งนี้หากคุณลูกค้าต้องการแนะนำพนักงานเพิ่มเติมในจุดต่างๆที่ต้องการเน้น หรือการใช้อุปกรณ์ของทางลูกค้า ทางพนักงานก็ยินดีค่ะ
Q:
มีวิธีการบริหารจัดการ และควบคุมคุณภาพงาน อย่างไร ?
+
A: ทีม Operation จะเข้าไปดูหน้างาน พร้อมกับวางแผนการทำงานให้กับพนักงานในหน่วยงานนั้นๆ ก่อนที่จะเริ่มงานจริง แล้วพัฒนาปรับปรุงให้เหมาะสมกับการทำงานเป็นระยะ ส่วนงาน Big Clean หรือ Deep Clean ต่างๆ จะส่งแผนให้กับทางลูกค้าทราบล่วงหน้า พร้อมกับควบคุมให้เป็นไปตามสัญญา สุดท้ายในแต่ละเดือนจะมีการเข้าตรวจสอบการทำงานโดยการสุ่มเช็ค โดย Inspector ที่ดูแลหน่วยงานลูกค้า
Q:
พนักงานเป็นคนไทยหรือต่างชาติ ?
+
A : พนักงานของเรามีทั้งพนักงานคนไทยและต่างชาติ ในส่วนของพนักงานต่างชาติจะสามารถสื่อสารภาษาไทยได้ ได้รับการฝึกอบรม ผ่านระบบคัดกรอง ตรวจสอบประวัติ และมีเอกสารถูกต้อง
Q:
สามารถเลือกพนักงานประจำได้หรือไม่ ?
+
A : สามารถเลือกได้ โดยเราจะสรรหาพนักงาน ที่เหมาะกับเนื้องาน และวัฒนธรรมองค์กรของลูกค้า เพื่อให้การทำงานสอดคล้อง และได้ผลของการบริการออกมาดีที่สุด
Q:
กรณีที่พนักงานลางาน หรือขาดงาน บริษัทฯมีวิธีการจัดการอย่างไร ?
+
A: ในกรณีที่พนักงานลางาน ทางบริษัทฯ จะวางแผนล่วงหน้าในการหาพนักงานทดแทน เพื่อจะจัดส่งในการทำหน้าที่ดังกล่าว สำหรับการขาดงานกระทันหัน บริษัทฯ จะใช้ทีมพิเศษจากหน่วยงานกลาง โดยใช้เวลาในการส่งพนักงานทดแทน ภายใน 3 ชั่วโมง
Q:
บริการหลังการขาย เป็นอย่างไรบ้าง ?
+
เรามีทีม Operation ที่จะคอยควบคุมการทำงานตั้งแต่เริ่มต้นจนจบสัญญา และเรามีลูกค้าสัมพันธ์ (Costumer Care) ที่จะคอยติดตามสถานการณ์ต่างๆ ของหน่วยงานลูกค้า และสอบถามความพึงพอใจ เพื่อนำมาปรับการทำงาน หรือปรับการให้บริการต่างๆ เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า
Q:
จะแน่ใจได้ยังไงว่า จะมีแม่บ้านส่งเข้ามาครบในแต่ละวัน โดยที่ลูกค้าจะไม่ต้องกังวลเรื่องการ ไม่มีแม่บ้านประจำจุด ?
+
ProMaid เรามีทีม spare พิเศษที่มีขนาดใหญ่และทำงานได้หลากหลาย เพื่อรองรับการขึ้นงานใหม่ และ support หน่วยงานปัจจุบัน
Q:
Promaid นำเอา Technology อะไรมาใช้กับพนักงานอย่างไรบ้าง ?
+
ProMaid เราเริ่มนำระบบ Application เข้ามาใช้รอบรับการทำงานของแม่บ้าน ทั้งในด้านการบริหารตารางงานที่ต้องทำ และ การร้องขอต่างๆ จากหน่วยงานเข้ามายังสำนักงานใหญ่ ด้วยระบบ Digital ตั้งแต่ ต้นปี 2564
Q:
บริการทำความสะอาดที่พักอาศัย (Homecare) พนักงานทำอะไรบ้าง ?
+
ให้บริการทำความสะอาดขั้นพื้นฐาน ปัด กวาด เช็ด ถู ทำความสะอาด ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องรับแขก ให้สะอาดเรียบร้อยอย่างมืออาชีพ
Q:
บริการทำความสะอาดที่พักอาศัย (Homecare) ไม่รวมการทำความสะอาดส่วนใดบ้าง ?
+
ไม่รวมบริการ ซักผ้า รีดผ้า ทำอาหาร เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง ทำความสะอาดครั้งใหญ่ การยก - ย้ายสิ่งของหรือปีนที่สูง
Q:
บริการทำความสะอาดที่พักอาศัย (Homecare) มีแบบรายเดือนไหม ?
+
A : เรามีบริการแบบแพ็คเกจ มี 3 รูปแบบ 12 ครั้ง/ 6 เดือน , 24 ครั้ง/12 เดือน และ 48 ครั้ง/18 เดือน
Q:
ค่าบริการของ ProMaid เป็นอย่างไร ?
+
ค่าบริการจะมี 2 ส่วน คือ ค่าบริการพนักงานทำความสะอาด และค่าบริการน้ำยา-วัสดุอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ในการทำความสะอาด โดยลูกค้าสามารถเลือกว่าต้องการรับบริการแค่พนักงาน หรือ รับบริการน้ำยา-วัสดุอุปกรณ์ต่างๆ ด้วย ทั้งนี้ค่าบริการพนักงานทำความสะอาด ขึ้นอยู่กับจำนวนวันทำงานต่อสัปดาห์, ชั่วโมงทำงานต่อวัน/มีการทำงานล่วงเวลาหรือไม่, ในวันหยุดของพนักงานต้องการให้บริษัทฯ จัดส่งพนักงานทดแทนหรือไม่ เป็นต้น
Q:
มีค่าใช้จ่ายในการประเมินหน้างานเพื่อเสนอราคาหรือไม่ ?
+
ไม่มีค่าใช้จ่าย บริษัทฯ ยินดีให้คำปรึกษา พร้อมรวบรวมปัญหาต่างๆ เพื่อนำเสนอแนวทางในการให้บริการที่ตรงความต้องการของลูกค้ามากที่สุด
Q:
เครื่องมือ เครื่องจักร และรวมถึงอุปกรณ์-น้ำยาต่างๆ มีความพร้อมมากแค่ไหน และคุณภาพเป็นอย่างไร ?
+
ก่อนเริ่มงาน ทางบริษัทฯ จะนำส่งเครื่องมือ เครื่องจักร รวมถึงอุปกรณ์-น้ำยาต่างๆ ให้กับหน่วยงานตามความเหมาะสม หรือตามที่ลูกค้าต้องการ เดือนละ 1 ครั้งและ จะส่งให้ไม่เกินวันที่ 5 ของเดือนนั้น ส่วนกรณีที่ต้องการใช้ด่วน ทางบริษัทฯ สามารถจัดส่งให้ได้เช่นกัน สำหรับคุณภาพของเครื่องมือ เครื่องจักร และอุปกรณ์-น้ำยาต่างๆ นั้น ทางบริษัทฯ มี Supplier ที่คอยดูแลเรื่องนี้ให้เป็นอย่างดี โดยเลือกใช้เครื่องมือ เครื่องจักร และอุปกรณ์-น้ำยาต่างๆ จากแบรนด์ชั้นนำ เช่น Ecolab, Seasons, Nilfisk, Keeen ฯลฯ
Q:
น้ำยา และอุปกรณ์ที่ใช้มีมาตราฐานแค่ไหน ?
+
ProMaid ด้วยประสบการณ์ร่วม 20 ปี เราจึงคัดสรรแต่น้ำยาและอุปกรณ์ที่ดี มีประสิทธิภาพ และยังต้องปลอดภัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม